ของขวัญวันพ่อ เซอร์ไพรส์สุดประทับใจคุณพ่อวัยเกษียณ

เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ที่มีคุณพ่ออยู่ในวัยเกษียณหรืออายุ 60 ปีขึ้นไป การที่จะมองหาของขวัญสักชิ้นเพื่อมอบให้กับคุณพ่อเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม ที่กำลังจะมาถึง คงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะคุณพ่อวัยเกษียณต้องการความเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ ดังนั้น เราควรเลือกของขวัญที่คุณพ่อสามารถใช้งานสะดวก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและกิจกรรมในวัยเกษียณได้จริง วันนี้ GenGrand จึงคัดสรรของขวัญจากทางร้านมาฝากกันครับ รับรองว่าเมื่อคุณพ่อได้รับแล้ว ท่านจะต้องมีรอยยิ้มแน่นอน 😊

เกษียณทั้งที คุณพ่อสายเดินทางคงต้องอยากออกไปท่องเที่ยว สูดอากาศบริสุทธิ์ พักผ่อนให้เต็มอิ่ม และจะดีกว่าไหม? ถ้าคุณพ่อมีไม้เท้าดี ๆ สักอันติดตัวไปด้วย ‘ไม้เท้าพับได้’ นับเป็นของขวัญวันพ่อสุดพรีเมี่ยมที่แสดงให้เห็นถึงความห่วงใยของลูก ๆ ซึ่งสามารถช่วยให้คุณพ่อวัยเกษียณเดินได้อย่างมั่นคง กระฉับกระเฉง และสนุกกับการเดินทางได้โดยไม่รู้สึกไม่เป็นภาระ พกพาก็สะดวก น้ำหนักเบา และมีดีไซน์ที่ทันสมัย ทำให้คุณพ่อดูเท่เมื่อใช้งาน

ถ้าพูดถึงของขวัญวันพ่อในหมวดไม้เท้า จะลืม ‘ร่มไม้เท้า’ ไปไม่ได้เลย ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งาน 2 รูปแบบ ทั้งแบบเป็นไม้เท้าเพื่อพยุงตัว ที่สามารถปรับความสูงได้ โดยมีมือจับโค้งรับอุ้งมือได้ดี ไม่ลื่น และสามารถเป็นร่มได้ด้วย โดยสามารถแยกออกใช้เป็นร่มและไม้เท้าได้พร้อมกัน ทำให้คุณพ่อวัยเกษียณเดินได้อย่างปลอดภัย และไม่ต้องเขินอายในการถือ ที่สำคัญมีจุกยางกันลื่นทั้งที่ตัวร่มและไม้เท้า นับเป็นของขวัญที่แทนความเข้าใจของลูก ๆ ที่ส่งถึงคุณพ่อวัยเกษียณได้อย่างดี 😊

‘รองเท้าสุขภาพ kaiho shugi’ สินค้ายอดนิยมของร้าน GenGrand เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะให้เป็นของขวัญในวันพ่อ ดีงาม 10 เต็ม 10 ด้วยดีไซน์ที่เน้นเรื่องความปลอดภัย ป้องกันการสะดุดหรือหกล้ม รองเท้าเปิดออกได้กว้าง ทำให้สวมใส่และถอดได้ง่าย มีการออกแบบให้ช่วยถ่ายน้ำหนัก ลดภาระของหัวเข่า ใส่สบายเมื่อเท้าสัมผัสพื้นรองเท้า เดินง่าย พื้นของรองเท้าผลิตจาก Ultra-Light ผสมกับ EXPANCEL ไม่เพิ่มน้ำหนักให้ผู้สวมใส่ ผลิตจากวัสดุคุณภาพ ไม่ลื่น นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

ใครกำลังมองหาของขวัญที่คุณพ่อคาดไม่ถึง…ต้องชิ้นนี้! ลูก ๆ อาจคิดไม่ถึงว่า ‘แปรงขัดหลัง’จะเป็นหนึ่งในของขวัญที่คุณพ่อวัยเกษียณถูกใจ ‘แปรงขัดหลัง’ ถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษ เหมาะอย่างยิ่งกับสูงวัยที่เอื้อมมือไปถูหลังหรือขาไม่สะดวก สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจของคนให้ได้เป็นอย่างดี ตัวแปรงสามารถโค้งงอตามสรีระ หัวแปรงปรับเปลี่ยนได้ 3 รูปแบบ แบบแปรงไนลอนนิ่ม แบบฟองน้ำ หรือแบบใยบวบ สามารถใช้งานได้ทุกวัน เพราะแห้งไว ทำความสะอาดง่าย แถมราคาไม่แพง

ของขวัญวันพ่อชิ้นใหญ่เซอร์ไพรส์สุด!! ‘เบาะรองนั่ง’ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในทุกอิริยาบถของคุณพ่อวัยเกษียณ จะนั่งก็ดี จะนอนก็สบาย GenGrand มีให้เลือกถึง 2 แบบ
1) เบาะรองนั่งยางพารา ประกอบไปด้วย เบาะยางพารา 2 ชั้น ชั้นล่างเฟิร์มแน่นไว้เพื่อรับน้ำหนัก ชั้นบนนุ่ม นั่งสบาย ช่วยให้นั่งนาน ๆ ได้ไม่ปวดหลังและไม่เจ็บก้น ทนทาน ไม่ร่อน ไม่ร่วง ไม่เป็นขุย ปลอกถอดซักได้ พับได้ หิ้วสะดวก
2) เบาะรองนั่งเจล มีเจลช่วยกระจายน้ำหนัก ลดโอกาสการเกิดแผลกดทับได้ดี

 

สุดท้ายนี้ หวังว่าสินค้าร้าน GenGrand จะช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถเลือกของขวัญคุณภาพไปเซอร์ไพรส์คุณพ่อวัยเกษียณในวันพ่อได้ เมื่อตัดสินใจได้อย่าลืมรีบมาสั่งซื้อกันนะครับ 😊